Có nên mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life hay không?

Ở nước ta hiện nay có tới 18 công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đang hoạt động, điều này đã gây ra không ít khó khăn cho người dân khi tìm hiểu thông tin của từng công ty. Do vậy, “Có nên mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life hay không?”, hoặc những thương hiệu bảo hiểm khác là thắc mắc của rất nhiều người. Bảo Hiểm Cuộc Sống xin mời quý vị cùng tham khảo bài viết dưới đây để tự mình trả lời cho câu hỏi này.

Co nen mua Bao hiem Nhan Tho cua Dai-ichi Life hay khong

Hoạt động hơn 100 năm trên thế giới

Một trong những yếu tố tạo nên sự uy tín của công ty là lịch sử hình thành và phát triển. Bởi nếu công ty không uy tín và chất lượng, thì chắc chắn công ty đó sẽ không hoạt động trong thời gian dài.

Do đó, hãy cùng Bảo Hiểm Cuộc Sống tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển để đưa ra quyết định có nên mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life hay không.

Dai-ichi Life là công ty Bảo hiểm Nhân Thọ thuộc tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm tương hỗ, được thành lập từ năm 1902.

Không chỉ phát triển mạnh ở thị trường Nhật Bản, Dai-ichi Life còn mở rộng hoạt động kinh doanh Bảo hiểm Nhân Thọ sang Mỹ, Úc, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ…

Tại Việt Nam, Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life được thành lập từ tháng 1 năm 2007. Chỉ sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, Dai-ichi Life đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt luôn nằm trong danh sách những công ty Bảo hiểm Nhân Thọ tốt nhất Việt Nam.

Đến nay, thương hiệu Dai-ichi Life đã có gần 120 năm hoạt động trên thế giới và hơn 10 năm có mặt ở Việt Nam. Tính đến ngày 31/2/2018, Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô la Mỹ.

Với những số liệu nói trên, chúng ta có thể thấy Dai-ichi Life là một thương hiệu Bảo hiểm Nhân Thọ có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu.

Được nhiều khách hàng tin tưởng tham gia

Bên cạnh việc tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển, để đánh giá chất lượng cũng như uy tín của công ty, qua đó quyết định có nên mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life hay không, hãy tìm hiểu thêm về số lượng khách hàng của công ty này.

Bởi lẽ, nếu một công ty bảo hiểm không thiết kế ra những sản phẩm chất lượng, không mang lại nhiều giá trị cho khách hàng… thì chắc chắn công ty đó sẽ có rất ít người tham gia.

Như đã nói ở trên, Dai-ichi Life được thành lập từ tháng 1 năm 2007. Chỉ sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, thương hiệu Bảo hiểm Nhân Thọ này đã có tới 2,2 triệu khách hàng quyết định tham gia.

Năm 2017, doanh thu phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng gấp 20 lần so với 10 năm trước đó, doanh thu phí bảo hiểm khai thác là trên 3.600 tỷ đồng.

Với những số liệu nói trên, chúng ta có thể thấy, Dai-ichi Life Việt Nam luôn có sự phát triển vượt bậc chỉ sau hơn 10 năm đi vào hoạt động. Số lượng khách hàng ngày càng tăng, kéo theo doanh thu bảo hiểm của DaI-ichi Life luôn ở mức ấn tượng.

Đạt được nhiều giải thưởng danh giá

So với những công ty khác, Dai-ichi Life Việt là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân Thọ khá mới với chỉ hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, thương hiệu Bảo hiểm Nhân Thọ này đã đạt được kha khá nhiều giải thưởng danh giá, không kém cạnh những công ty khác.

Trong số đó nổi bật là các giải thưởng và thành tích: “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” trong 2 năm từ 2013 đến 2016; “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao; “Huân chương Lao động Hạng Ba” được chủ tịch nước trao tặng…

Mới đây nhất, Công ty cổ phẩn Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 5 công ty Bảo hiểm Nhân Thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Với những thành tích đạt được và giải thưởng được trao, Dai-ichi Life ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm nước ta. Do đó, quý vị có thể yên tâm chọn mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life.

Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Nhờ mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life, khi gặp sự cố nghiêm trọng, nhiều khách hàng đã được phía công ty chi trả quyền lợi, qua đó có thể ổn định được cuộc sống sau biến cố.

Cùng Bảo Hiểm Cuộc Sống điểm qua những sự kiện chi trả quyền lợi cho khách hàng của Dai-ichi Life nhé!

Ngày 14/5 và 15/6, người nhà của hai khách hàng ở Gia Lai đã lần lượt được Dai-ichi Life chi trả 450 triệu đồng và 821 triệu đồng khi không may qua đời.

Ngày 25/6/ 2016, người nhà của một khách hàng ở Thái Nguyên đã được chi trả hơn 100 triệu đồng, khi khách hàng này qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

Hay trường hợp của một khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, anh mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life vào ngày 28/4/2017 với mức phí khoảng 2 triệu đồng/ tháng. Chỉ gần 3 tháng sau đó, anh không may qua đời. Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả đền bù cho gia đình 2 tỷ đồng đúng như cam kết trong hợp đồng…

Ngày 1/4/2018, Dai-ichi Life đã chi trả hơn 1,2 tỷ đồng cho người nhà của một khách hàng ở Lào Cai khi anh tử vong vì tai nạn giao thông. Được biết, trước đó 2 năm, anh đã mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life với mức phí 15 triệu đồng/ năm…

Tóm lại, Dai-ichi Life Việt Nam là công ty Bảo hiểm Nhân Thọ có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng, từng đạt được nhiều thành tích, giải thưởng danh giá, mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho khách hàng khi gặp rủi ro.

Với bài viết này, Bảo Hiểm Cuộc Sống hi vọng sẽ giúp quý vị tự mình trả lời câu hỏi: “Có nên mua Bảo hiểm Nhân Thọ của Dai-ichi Life hay không?”. Nếu có thắc mắc hoặc góp ý, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ quý vị thông qua địa chỉ email hoặc fanpage Bảo Hiểm Cuộc Sống.

 

Từ khóa: